Jahį

Žaš sem pirrar mig mest er og eru ; beilerar , ósjįlfstętt fólk , žegar žaš er sakaš mig um eitthvaš sem ég gerši ekki ! , žurfa aš vera heima hjį mér, óįkvešni og lygara Wink
litli bróšir minn viršist lķka fara ofbošslega mikiš ķ pirrurnar į mig žessa dagana GetLost 

žaš vęri lķka snišugt ef žaš vęri bošiš upp į aš mašur fengi frķ ķ fyrsta tķma į hverjum einasta degi Grin .. djöfull vęri mašur game ķ žaš !
eša aš žaš vęru fleiri sófar ķ skólanum svo mašur gęti sofiš Sleeping. žessi endalausu göt drepa mig! Shocking

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš vęri magnaš aš gete fengiš frķ ķ fyrsta tķma, og ENGA sófa, bara splęsa ķ nokkur stykki Lazy-boy meš nuddi. Vęri alveg magnaš.

Arnór (IP-tala skrįš) 6.9.2007 kl. 13:41

2 Smįmynd: Karlotta

jahį vęri sko alveg til ķ fleira sófa ķ skólann ...žaš vęri kósķ

Karlotta, 6.9.2007 kl. 13:48

3 Smįmynd: Evaa<3

Sammįla ykkur (:

og lķka, endalausu götin ;O žetta er bara kjaaaftęši sko.

afhverju er ekki svona tómstundarherbergi eša e-š :S

Evaa<3, 6.9.2007 kl. 13:50

4 Smįmynd: Agnes Geirsdóttir

jaa ég er samįla meš žetta allt:Deinmitt fleiri sófar eša bara herbergi sem vęri bara svona chilll til aš sofa hehe

Agnes Geirsdóttir, 6.9.2007 kl. 14:08

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tveimur og fimmtįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband